อีเมล์/เลขบัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
 
 
ขั้นตอนการให้บริการ

4.งานรับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์

เอกสารที่ใช้ในการติดต่อ

1. มูลกรณีที่เกี่ยวข้อง
2. สำเนาทะเบียนบ้านหรือบัตรประชาชน

ขั้นตอนการให้บริการ

1. รับเรื่องราวร้องทุกข์
2. ตรวจสอบมูลกรณีในเบื้องต้น
3. แจ้งประสานผู้เกี่ยวข้อง
4. ตรวจสอบข้อเท็จจริง
5. รายงานผลพร้อมการแก้ไข

ระยะเวลาโดยประมาณ

7 (วัน)

สถานที่ติดต่อ

สำนักปลัดฯ